แต่งตัวแล้ว แต่งหน้าต้องมา



แต่งหน้าแบบผู้ชาย
1.ผิว
ต้องขอบอกเหล่าหนุ่มๆ ทั้งหลายไว้เลยว่า ถ้าออกงานกลางวันห้ามลืมทากันแดดโดยเด็ดขาด ถ้าใครไม่ชอบความเหนียวของครีม สมัยนี้ก็มีกันแดดรูปแบบน้ำที่ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะ จากนั้นให้ลงคอนซีลเลอร์ที่สีเหมือนผิวแบบเป๊ะๆ แล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้ดี เฉพาะจุดที่ต้องการปกปิด เช่น รอยคล้ำใต้ตา หรือรอยสิวเท่านั้น! แล้วลงทับด้วยแป้งฝุ่นไม่มีสี แค่นี้ก็จะทำให้ผิวดูดีขึ้นหลายระดับเลยจ้า



2.คิ้ว
เหล่าชายแมนทั้งหลาย ส่วนใหญ่ก็จะมีขนคิ้วที่เยอะเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ฉะนั้นก็ไม่จำเป็นต้องเขียนคิ้วเพิ่ม แต่ให้ใช้มาสคาร่าคิ้วแบบสีเข้ม หรือจะใช้แบบใสก็ได้ เพื่อปัดให้ขนคิ้วเรียงเส้นสวยงามและดูเป็นทรงมากขึ้น แต่ถ้าผู้ชายคนไหนมีขนคิ้วเยอะจนดูรก อาจจะถอนออก หรือแวกซ์ออกเพื่อให้ดูเกลี้ยงเกลามากยิ่งขึ้นจ้า



3.ปาก
ถึงจะแมนแค่ไหน แต่ก็ปล่อยให้ปากดำไม่ได้ วิธีการเพิ่มสีปากให้ดูสดใสแบบไม่โป๊ะ คือการใช้ลิปมันแบบมีสี แค่เล็กน้อยเท่านั้น แล้วใช้ทิชชูซับความมันออก ก็จะได้สีปากที่ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าคุณผู้ชายคนไหนที่อยากได้ปากเป็นสีนู้ดธรรมชาติ ก็ให้ใช้ลิปสติกสีน้ำตาลนู้ด แตะๆ เพียงนิดเดียว แล้วใช้นิ้วเกลี่ย ก็จะได้สีปากแบบธรรมชาติและไม่ดูแดงจนเกินงามแล้วจ้า



 


      สำหรับคนไม่เข้าใจไปดูตัวอย่างคลิปกันเลย
                                                                
                                                                                                 ง่ายๆใครก็ทำได้⭐💗


















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตัวอย่าคลิปแนวทาง